เลเซอร์รักษาสิวและประเภทของมัน

ปัจจุบันมีผู้คนจำนวนมากที่กำลังประสบปัญหาสิวเป็น ผมหันหน้าไปทางปัญหาเดียวกันเมื่อฉันแรกได้ยินเกี่ยวกับการรักษาสิวด้วยเลเซอร์ให้กับเพื่อนของฉัน เลเซอร์การรักษาสิวเป็นปกติกระบวนการง่ายมาก เป็นอย่างมากที่เป็นประโยชน์ในการลดปัญหาผิวเช่นภูมิแพ้ทางผิวหนัง ฯลฯ จุดปกติมีหลายประเภทการรักษาด้วยเลเซอร์ซึ่งจะแตกต่างกัน ปัญหาสิวที่แตกต่างกันมีชนิดที่แตกต่างกันของการรักษาด้วยเลเซอร์ แต่เราจำเป็นต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญผิวที่เหมาะสมที่สามารถบอกซึ่งการรักษาด้วยเลเซอร์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับโรคของคุณ
เนื่องจากยาปฏิชีวนะไม่เนื่องจากปริมาณเกินกว่าพวกเขาหลายคนจะเห็นจะไปสำหรับขั้นตอนล่าสุดของเลเซอร์รักษา ในการรักษาเหล่านี้แพทย์ไฟปากกาเลเซอร์ที่เนื้อเยื่อเครื่องหมายสิวเป็นปัจจุบัน แล้วเขามีอิทธิพลต่อเรย์เข้มข้นของแสงไปมา, vaporizing เฉพาะเนื้อเยื่อที่ไม่จำเป็นและทำให้เปลือกสดสำหรับการขยายตัวของเซลล์ผิว กระบวนการนี​​้ของแสง, vaporizing, ปลอกกระสุนเป็นเรียกว่าเป็น Laser resurfacing collagens สดมีรูปทรงหลังจากชนิดดังกล่าวของการรักษาด้วยเลเซอร์
ในขณะที่การรักษาด้วยเลเซอร์มีความปลอดภัยและง่ายในส่วนใหญ่ของกรณีที่โพสต์ไม่กี่เทคนิคการย้อมสีและการอักเสบเป็นปกติ ในกรณีส่วนใหญ่เหล่านี้ผลข้างเคียงอดทนเป็นเวลา 7 ถึง 10 วัน แพทย์แนะนำให้การอดทนและรอให้โปรแกรมประยุกต์ขึ้นให้กับผิวดังกล่าวถึงวันนี้จะดับลง
นอกจากนี้ยังมีบางวิธีที่ต่างกันเพื่อให้ได้การรักษาสิวได้ดีกว่าด้วยเลเซอร์ วิธีการนี​​้มีการใช้สารเคมีที่รูขุมลับและต่อมน้ำมันเพื่อให้มันจะกลายเป็นความไวต่อแสงและการใช้งานของหลอดไฟหรือเลเซอร์เช่นพัลซิ่งเข้มแสง นอกจากนี้วิธีการอื่นที่ใช้งานของเลเซอร์อินฟราเรดซึ่งในขณะที่ผิวเย็นลงจะมีจุดมุ่งหมายเพื่อการพัฒนาของต่อมน้ำมันตามที่เป็นปัจจัยสำคัญที่สถิติการเกิดสิว
นอกจากนี้ยังมีภัยคุกคามที่ไม่กี่ของผลข้างเคียงไม่ช่วยเหลือซึ่งอาจเป็นผลมาจากการรักษาสิวด้วยเลเซอร์ เหล่านี้รวมถึงระยะยาวไม่สามารถเห็นใด ๆความก้าวหน้าการมืดลงของผิวหนังบ่อยขึ้นกว่าที่จะไม่ชั่วคราว; ที่เพิ่มขึ้น blisters; ทำให้สบายผิว, ชั่วคราวหรือยั่งยืนและทำให้เกิดแผลเป็น, ผลข้างเคียงที่ผิดปกติ
มีจำนวนมากของ บริษัท ซึ่งมีการให้ประเภทของการรักษาผิวทั้งหมด ฉันรู้ประเภทดังกล่าวของร้านเสริมสวยซึ่งตั้งอยู่ใน Harrows และชื่อร้านเสริมสวยคือผม unisex Glo และความงาม สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลจัดเตรียมวิธีการรักษาผิวทั้งหมดในราคาที่เหมาะสม ผมได้รับผลประโยชน์จากที่นี่ ผมกล้ารับประกันคุณยังจะได้รับประโยชน์จากรูปแบบที่นี่
เลเซอร์รักษาสิวและประเภทของมัน เลเซอร์รักษาสิวและประเภทของมัน Reviewed by TXL Admin on 15:35 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.