รักษาสิวเพื่อหลีกเลี่ยงในระหว่างตั้งครรภ์

รักษาสิวเป็นไปได้เมื่อคุณตระหนักว่าการมีอยู่ในร่างกายเป็นอันตรายถึงแนวโน้มทางกายภาพของคุณ แต่การรักษาสิวการตั้งครรภ์เป็นจริงเป็นงานที่ยากมาก การตั้งครรภ์เป็นช่วงที่ละเอียดอ่อนในชีวิตของผู้หญิงที่เธอต้องดูแลเป็นพิเศษของตัวเอง ก่อนที่จะรักษาสิวตัวเองกับการตั้งครรภ์ที่เธอจะต้องจัดให้ตัวเองกับข้อมูลที่ถูกต้อง
ดังนั้นแม้สตรีที่อยู่ในกระบวนการของการตั้งครรภ์ที่ต้องดูแลก่อนที่จะเริ่มการรักษาสิวใด ๆ ก่อนที่จะใช้ยารักษาสิวการตั้งครรภ์ก็ควรจะตระหนักถึงเนื้อหาของยาซึ่งอาจเป็นอันตรายไม่เพียงเพื่อพวกเขา แต่ยังรวมถึงตัวอ่อนเจริญเติบโตในพวกเขา ต่อไปนี้เป็นบางส่วนของยาที่แม่คาดหวังว่าควรหลีกเลี่ยงการรักษาสิวการตั้งครรภ์
การรักษาด้วยฮอร์โมน : ส่วนมากของสตรีไปสำหรับการรักษาด้วยฮอร์โมน ขอมากที่สุดหลังจากการรักษาด้วยฮอร์โมนคือการรักษาสิว Spironolactone (Aldactone)
Spironolactone
จะใช้เป็นยาน้ำซึ่งเมื่อถ่ายสัปดาห์ก่อนจุดเริ่มต้นของรอบเดือนเพื่อหลีกเลี่ยงการเผาไหม้ของสิว premenstrual ถึงแม้ว่ายานี้จะพบว่ามีประสิทธิภาพมาก แต่องค์การอาหารและยาหรือองค์กรอื่น ๆ ยาเสพติดยังไม่ได้รับการยอมรับกฎระเบียบนี้ ยานี้มีประสิทธิภาพมากเพื่อลดการเกิดและความรุนแรงของสิว บล็อกมันฮอร์โมน androgen ซึ่งจะป้องกันการก่อตัวของสิว แต่บางส่วนของภัยคุกคามเพื่อสตรีมีครรภ์เป็นของที่สามารถรักษาสิว Spironolactone (Aldactone) มีดังนี้ :
1 เพิ่มขึ้นในอันตรายจากการ hyperkalemia
รักษาสิวเพื่อหลีกเลี่ยงในระหว่างตั้งครรภ์ รักษาสิวเพื่อหลีกเลี่ยงในระหว่างตั้งครรภ์ Reviewed by TXL Admin on 04:35 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.