รักษาสิวที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่

acne treatment

สิวผู้ใหญ่เป็นโรคผิวหนังอักเสบซึ่งจะเห็นได้ตามปกติในคนที่มีอายุระหว่าง 30 และ 50 ปี จุดมุ่งหมายหลักของการรักษาสิวที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่รวมถึงการป้องกันการทำให้เกิดแผลเป็นและการตั้งถิ่นฐานของสิว
สิวผู้ใหญ่มีแนวโน้มที่จะเห็นในผู้ที่มีผิวขาว เหตุผลที่ชัดเจนสำหรับผู้ใหญ่เป็นสิว แต่ไม่ปรากฏหลักฐานเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงหรือความแตกต่างในแต่ละของฮอร์โมนในร่างกาย เป็นที่เชื่อกันว่าการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนของแต่ละบุคคลที่เวลาต่างๆใน/ ชีวิตของเขาเธอนำไปสู่​​การเพิ่มขึ้นของปริมาณน้ำมันในผิวซึ่งผลลัพธ์ที่จะปิดกั้นรูขุมขนหรือรากของผมอยู่ภายในผิว วิธีนี้จะทำให้อนุภาคของเสียที่จะสร้างขึ้นภายใต้พื้นผิวของผิวของตนซึ่งมักจะกลายเป็นโรคจากแบคทีเรียและก่อให้เกิดสิวหรือจุดที่มีประสบการณ์โดยมีปัญหาสิว
ดังนั้นจุดมุ่งหมายหลักของการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่ใด ๆ สิวควรจะรวมถึงการป้องกันความเสียหายผิว, โปรโมชั่นของสิวและลดการเจ็บป่วย ผู้ป่วยจะต้องเป็นสิวการส่งเสริมการทำความสะอาดผิวของพวกเขาอย่างระมัดระวังโดยใช้ความชุ่มชื้นไม่ comedogenic ขอแนะนำยังไม่สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ผิวรุนแรงและหลีกเลี่ยงการถูและการเลือกผิว จำนวนเงินที่มากขึ้นดื่มน้ำยังสามารถช่วยให้ผิวมีสุขภาพดีอยู่
ยารักษาโรคในช่องปากมีแนะนำให้เลือกนอกจากนี้ยังเพื่อคนทุกข์ทรมานกับผู้ใหญ่เล็กน้อยในสิวที่รุนแรง สำหรับรูปแบบที่ร้ายแรงของระบบรักษาสิวผู้ใหญ่มีการใช้มากที่สุด หลากหลายของตัวแทนระบบที่ใช้ในการล้างสิวผู้ใหญ่รวมถึง isotretinoin, interlesionalฉีด corticosteroid, ยาคุมกำเนิดและยาแก้อักเสบในช่องปาก (tetracycline และ erythromycin)
ในประเทศสหรัฐอเมริกาบางส่วนของยาต้านจุลชีพเฉพาะที่เป็นที่นิยมมากที่สุดการกําหนดใช้ในการรักษาสิวผู้ใหญ่รวมถึงเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์, กรด azelaic, erythromycin, clindamycin, และ sulfacetamide โซเดียม บางประเภทต่างๆของ retinoids เฉพาะใบสั่งยาที่ใช้ในการรักษาของสิวผู้ใหญ่ประกอบด้วย tazarotene, adapalene และ tretinoin
การรักษาสิวส่วนใหญ่สำหรับผู้ใหญ่ที่เปรียบเทียบสิวสามัญ จำไม่ได้ผู้ใหญ่ทุกสิวเป็นที่นิยมสำหรับงานผลิตภัณฑ์ทั้งหมด มันเป็นความคิดที่ดีเสมอไปปรึกษาแพทย์ก่อนที่คุณต้องการไม่รักษาสิวผู้ใหญ่
รักษาสิวที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่ รักษาสิวที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่ Reviewed by TXL Admin on 04:45 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.