ปฏิบัติรักษาสิวสำหรับสาวที่ช่วยให้

acne treatment

Girls ผ่านการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายและจิตใจมากในช่วงวัยแรกรุ่น การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้รวมถึงสัดส่วนร่างกาย, การกระจายไขมัน, ประจำเดือน, spurts การเจริญเติบโตของร่างกายและเจริญเติบโตของเส้นผมใบหน้ากลิ่นตัวและการเปลี่ยนแปลงที่ผิวหนัง ร่างกายร่างกายเปลี่ยนแปลงเป็นเนื้อเยื่อไขมันเพิ่มขึ้นในสะโพก, ต้นขาและหน้าอกของการผลิตรูปทรงนาฬิกาทรายทั่วไปของเพศหญิง ด้วยการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดเหล่านี้ไปในสิ่งที่จะเกิดสิวได้ผลในหญิงวัยเจริญพันธุ์ในช่วง?
ในช่วงสาววัยแรกรุ่นประสบการณ์เพิ่มขึ้นโอกาสและความรุนแรงของสิวจากการเพิ่มการหลั่งน้ำมันในผิว อายุรุ่นกระเตาะมักจะเป็นเวลาที่ยากลำบากและสิวเท่านั้นเพิ่มเข้าไปในความยากลำบาก ในช่วงสาววัยแรกรุ่นมักจะประสบความหงุดหงิดเพิ่มขึ้นชิงช้าอารมณ์และความรู้สึกของความนับถือตนเองต่ำ แม้แต่สาวที่ไ​​ด้รับการตรวจสอบของตัวเองมากอาจประสบความนับถือตนเองต่ำเมื่อวัยแรกรุ่นชุดสิ่งต่อไปนี้การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้อาจจะยิ่งรุนแรงมากขึ้นในเด็กผู้หญิงยังทนทุกข์ทรมานจากสิว
การเปลี่ยนแปลงเชิงลบในเด็กผู้หญิงในช่วงวัยแรกรุ่นจะทำแม้เลวร้ายยิ่งถ้าสิวเป็นปัญหา คุณสามารถช่วยจัดการกับการเปลี่ยนแปลงเมื่อคุณทราบวิธีการช่วยลดปัญหาของสิว
ปฏิบัติรักษาสิวสำหรับสาว ...
การดูแลผิวที่ถูกต้องเป็นขั้นตอนแรกในการรักษาสิว ใบหน้าควรจะล้างเบา ๆ ด้วยครีมล้างหน้า มีหลายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในตลาดที่อาจช่วยให้มีสิวเป็น ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิวทำความสะอาดควรมีกรดซาลิไซลิ, เบนโซอิลเปอร์ออกไซด์หรือกำมะถัน ทำความสะอาดอย่างนุ่มนวลเป็นปัจจัยที่สำคัญเมื่อจัดการกับสิว ผิดพลาดคือการทำความสะอาดผิวหน้าบ่อยเกินไปและมีการทำความสะอาดที่รุนแรง การทำความสะอาดระวังของใบหน้าวันละสองครั้งเป็นวิธีที่ดีที่สุดไป
มีเครื่องสำอางบางอย่างที่สามารถเป็นอันตรายถ้าคุณกำลังพยายามที่จะควบคุมสิวจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ comedogenic เป็น ผลิตภัณฑ์ Non - comedogenic มีโอกาสน้อยที่จะก่อให้เกิด blackheads, สิวหรือปิดกั้นรูขุมขนของผิว วันนี้วันที่มีผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ comedogenic มากมายเช่นการแต่งหน้าเป็นปากStick, moisturizers, และแม้แต่ยาสิวแต่งหน้า
การเปลี่ยนแปลงที่มีประสบการณ์ในช่วงวัยแรกรุ่นสามารถใช้โทรจิตและกายในหญิง เริ่มมีอาการของสิวได้อย่างแน่นอนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ยากกว่าที่จะจัดการกับ มันเป็นความคิดที่ดีที่จะเข้าชมที่มีแพทย์ผิวหนังถ้าสิวไม่สามารถควบคุมด้วยยามากกว่าที่เคาน์เตอร์ แพทย์ผิวหนังจะเข้าใจการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับสิวและจะสามารถให้คำแนะนำและการรักษาโปรแกรม นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะสนับสนุนความเข้าใจและเสนอให้สาวที่พวกเขาผ่านความยากลำบากของวัยแรกรุ่น
ปฏิบัติรักษาสิวสำหรับสาวที่ช่วยให้ ปฏิบัติรักษาสิวสำหรับสาวที่ช่วยให้ Reviewed by TXL Admin on 19:00 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.