ผู้ใหญ่สิว -- สาเหตุที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังมัน

acne treatment
ผู้ใหญ่สามารถช่วยรักษาสิวการรักษาการติดเชื้อผิวหนังของฉันหรือไม่ และสิ่งที่เป็นสาเหตุหลักของสิวผู้ใหญ่? แม้ว่าคนส่วนใหญ่คิดว่าวัยรุ่นเป็นทุกข์โดยเฉพาะสิวจำนวนมากของผู้ใหญ่ที่ยังต่อสู้กับมัน รายงานการแพทย์และการวิจัยได้พบว่าเราว่าเกือบ 30% ของผู้ใหญ่และ 70% ของวัยรุ่นมีปัญหาอยู่ คำผู้ใหญ่สิวได้มาจากการวิจัยครั้งนี้เนื่องจากการรักษาอาจจะมีมากขึ้นและแตกต่างจากหนึ่งสำหรับวัยรุ่น
ผู้ใหญ่โดยทั่วไปสิวเกิดขึ้นได้จากอายุของ 29-40 และอื่น ๆ ทำให้เกิดสิวมากรายละเอียดทางอารมณ์และเป็นมากยากที่จะรับมือกับการเป็นคุณอาจจะรู้ว่ามันนำไปสู่​​ภาวะซึมเศร้า, ความนับถือตนเองต่ำและจะช่วยลดเสรีภาพของคุณในหมู่คน นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นอย่างนั้นกับวัยรุ่น ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เกิดสิวผู้ใหญ่คือความไม่สมดุลของฮอร์โมนและโชคดีสำหรับทุกคนในทีมวิจัยทางการแพทย์ได้ค้นพบวิธีที่สมบูรณ์แบบของคุณที่จะได้รับฮอร์โมนสมดุล
มีปัจจัยอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดสิวผู้ใหญ่เช่นสิวตามปกติ หนึ่งในพวกเขาจะได้น้ำมันจะมีน้ำมันพืชและน้ำมันแร่ นอกจากนี้ยังสามารถเกิดจากการใช้ยา, เตียรอยด์และยังเป็นผลิตภัณฑ์ของ androgens เพราะผู้ใหญ่ลับตามปกติฮอร์โมนเพศได้อย่างสม่ำเสมอนำไปสู่​​การเกิดสิวผู้ใหญ่ เงินสมทบอื่น ๆ รวมถึงอาหารที่ถูกสุขลักษณะที่ไม่ดีและขาดการออกกำลังกายที่เหมาะสม
จะกลับไปไม่สมดุลของฮอร์โมนจะ androgens ที่คนขึ้นไปการผลิตน้ำมันจากต่อมน้ำมัน เมื่อน้ำมันต่อมกลายเป็นโอ้อวดแล้วออกจากต่อมที่มีอยู่แล้วที่ถูกบล็อกแล้วสิวจะเริ่มปรากฏขึ้นและต่อมาอาจบวม
แบคทีเรียที่สำคัญหลังนี้เป็นที่รู้จักกันเป็นแบคทีเรียจะนำไปสู่​​การเกิดหนองและอาจยังพลุ่งพล่านของผิวที่ทำให้เกิดความเสียหายใหญ่
ความจริงเกี่ยวกับ <a target="_new"rel"nofollow"href="http://www.acnehotcure.com"> ผู้ใหญ่รักษาสิว </ A>
การรักษาหนึ่งเรียกว่าเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์และกรดซาลิไซลิ; เนื่องจากประสิทธิภาพของพวกเขาพวกเขาจะถูกบันทึกเป็นหนึ่งในการรักษาที่แข็งแกร่งที่ช่วยในการรักษาสิว แต่ซ่อนความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือพวกเขามีผลข้างเคียงที่เป็นภัยเช่นความแห้งกร้านและสีแดง, และยังอาจทำให้เกิดการระคายเคืองผิวเพื่อผิวไวต่อเมื่อมีการใช้กับ
อีกประการหนึ่งคือยารักษาที่มีประสิทธิภาพ retinoid พวกเขาที่อุดมไปด้วยวิตามินเอสูงในการจะป้องกันไม่ให้เซลล์ในผิวหนังจากการจัดกลุ่มด้วยกัน พวกเขาจะกล่าวถึงยังมีผลข้างเคียงเช่นการระคายเคืองแห้งกร้านและสีแดง, และอาจทำให้เกิดข้อบกพร่อง
มันจะดีกว่าคุณใช้ความระมัดระวังก่อนที่จะใช้ใด ๆ นี้การรักษาตั้งแต่พวกเขายังจะแย่ไปกว่าสถานการณ์
ดังนั้นคุณจึงมีความสนใจในการรักษาที่ไม่มีผลข้างเคียงหรือไม่
ผู้ใหญ่สิว -- สาเหตุที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังมัน ผู้ใหญ่สิว -- สาเหตุที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังมัน Reviewed by TXL Admin on 23:30 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.