สหราชอาณาจักรรักษาสิว

acne treatment

สิวเป็นปัญหาใหญ่ทั่วโลก รวมสหราชอาณาจักร, 80% ของประชากรของประเทศที่รับผลกระทบจากสภาพผิวนี้เพียงครั้งเดียวในชีวิตของพวกเขาทุก ถ้าเป็นรุนแรงก​​็อาจทำให้เกิดภาวะซึมเศร้าในผู้ประสบภัย มีตัวเลือกมากมายสำหรับการรักษาสิวได้ กว่าสินค้าเคาน์เตอร์, ยาตามใบสั่งแพทย์และการรักษาผิวอื่น ๆ ได้รับการออกแบบเพื่อแก้ปัญหานี้ รักษาทุกโรคไม่ได้ผลสำหรับทุกคน บางคนกำจัดมันโดยการใช้มากกว่าผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์บางส่วนได้มีสิวรักษาโดยการยาตามใบสั่งแพทย์และบางส่วนอาจไม่ได้รับการรักษาสิวของพวกเขาแม้พวกเขาพยายามทุกครั้งที่ทำการรักษา
สิวเป็นปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมนและความต้องการการรักษาที่เหมาะสม หากยังไม่ถูกรักษาซ้ายแล้วก็สามารถเสื่อมและกลายเป็นเศร้ามากขึ้น ลองรีทเมนต์เหล่านั้นทั้งหมดว่าสาเหตุที่แท้จริงของการรักษาสิว การรักษาจำนวนมากถูกออกแบบมาเพื่อจุดสิวหายไปพวกเขาจะรักษาชั่วคราวและเมื่อคุณหยุดการรักษาเหล่านี้สิวปรากฏขึ้นอีกครั้ง สิวไม่สามารถจนกว่าจะหายขาดหรือยกเว้นกรณีที่คุณกำหนดเป้​​าหมายเป็นสาเหตุหลักของมัน
คำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคผิวหนังเป็นสิ่งที่จำเป็นมากก่อนเริ่มการรักษาใด ๆ พวกเขากำหนดรีทเมนต์คุณตามความรุนแรงของสิวและผิวหนังชนิด การรักษามากมีความต้องการการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเพื่อดูผลข้างเคียงและประสิทธิผลของการรักษา เลือกในการรักษาต่อไปนี้เป็นบางส่วนที่สำคัญที่มีอารมณ์มาก
กว่าสินค้าเคาน์เตอร์ :
Benzoyl เปอร์ออกไซด์มากรักษาที่มีประสิทธิภาพสำหรับการรักษาสิว มันสามารถใช้ได้เป็นหลักส่วนผสมในผลิตภัณฑ์หลายกว่าเคาน์เตอร์ในระดับความเข้มข้นแตกต่างกัน ที่ปรึกษาด้านสุขภาพของคุณสามารถให้คำแนะนำคุณของผู้ที่มีความเข้มข้นของอารมณ์สำหรับสภาพผิวและความรุนแรงของคุณ กรด Salicylic เป็นอีกตัวเลือกที่ดีที่สุดในการรักษาสิว ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสองซึ่งกันและกัน
ยากําหนด :
แพทย์ผิวหนังที่คุณกำหนดสำหรับการรักษาสิว Retinoid Retiniods เหล่านี้พยายามที่จะสมดุลฮอร์โมนของคุณและลดความแดง Retiniods จะใช้ได้กับชื่อแบรนด์ที่แตกต่างกัน อารมณ์มากที่สุดretinoid สำหรับตัดสิวเป็น Isotretinion (ACCUTANE) แต่ชอบยาทุกสังเคราะห์ยารักษาโรคเหล่านี้มีผลข้างเคียงเช่นกัน หากการรักษาดังกล่าวไม่ได้ทำงานแล้วแพทย์ผิวหนังกำหนดคุมกำเนิดพวกเขาควบคุมฮอร์โมนในร่างกายที่ก่อให้เกิดสิว
ตัวเลือกอื่น ๆ ของการรักษาสิว :
อื่น ๆ ตัวเลือกการผ่าตัดและไม่ผ่าตัดมี Dermabrasion, Micro Dermabrasion, การรักษาด้วยเลเซอร์และผิวหนังลอก การรักษาเหล่านี้มีราคาแพงบิตและความต้องการมากกว่าหนึ่งนั่งประสิทธิผลของพวกเขาขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความรุนแรงของสิว
ทั้งหมดเหล่านี้เลือกในการรักษาได้อย่างง่ายดายสามารถใช้ได้ในสหราชอาณาจักร ทุกโรงพยาบาลมีแพทย์ผิวหนังที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการแก้สิว
สหราชอาณาจักรรักษาสิว สหราชอาณาจักรรักษาสิว Reviewed by TXL Admin on 05:50 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.