เคล็ดลับการรักษาสิว

acne treatment

สิวเป็นคำกว้าง ๆ ซึ่งรวมถึง blemishes, blackheads, whiteheads และ สิวสามารถนัดหยุดงานท​​ุกเพศทุกวัย การรักษาสิวมีผลบังคับใช้เป็นบางครั้งยากที่จะหาและความเข้าใจและการป้องกันสิวสามารถทำลาย ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับการรักษาสิวที่มีการทำงานหลาย
ถึงแม้ว่าชีวิต isn't สิวคุกคามที่จะสามารถอึดอัดและหนักกับอัตตาของคุณ มีการอภิปรายเกี่ยวกับสาเหตุมักจะเกิดขึ้นจริงของสิว ก่อให้เกิด isnà จริง ¢ â, ¬ â"¢ T เป็นสำคัญการหารักษา
ดังนั้นจะมีการรักษาสิว ใช่และไม่ดี มีสินค้าจำนวนมากที่มีอยู่และสำหรับบางพวกเขาจะรักษาสำหรับคนอื่น ๆ พวกเขาไม่ช่วย การรักษาเป็นเพียงการรักษาเมื่อคุณหาสินค้าที่เหมาะกับคุณ
การรักษาสิวส่วนใหญ่จะใช้เวลาในการทำงาน มันมักจะใช้เวลาประมาณ 8 สัปดาห์ก่อนที่คุณจะดูดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญใด ๆ ดังนั้นคุณจะต้องอดทน เมื่อ youà ¢ â, ¬ â"¢ ได้มีสิวของคุณคงแก้ปัญหาที่สำคัญเพื่อดำเนินการต่อกับ thats การรักษากำลังดำเนินการเพื่อจะไม่ส่งคืน
หากคุณมีสิวรุนแรงที่ดีที่สุดคือปรึกษาแพทย์ผิวหนัง อย่างไรก็ตามในกรณี milder คุณมักจะสามารถรับมันภายใต้การควบคุมด้วยตัวเองเพียงแค่ preservering ลองเคล็ดลับเหล่านี้เพื่อพิชิตสิวของคุณ
การออกกำลังกาย
ออกกำลังกายเป็นประจำจะช่วยให้ร่างกายของคุณในรูปทรง มันสร้างระบบภูมิคุ้มกันของคุณและช่วยขจัดสารพิษออกจากร่างกาย Ita ¢ â, ¬ â"¢ สาเริ่มต้นที่ดีในการต่อสู้กับสิว
อาหาร
คุณต้องกินอย่างน้อย 5 เสิร์ฟผลไม้สดผักและในแต่ละวัน ผลไม้และผักสดเต็มไปด้วยสารอาหารที่ร่างกายต้องการ พวกเขาเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันและเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี พวกเขาสามารถทำงานต่อได้ช่วยเหลือคุณกำจัดสิว พยายามหลีกเลี่ยงการกลั่นน้ำตาลและอาหารที่มีไขมันไม่ดีสำหรับคุณหรือผิวของคุณ นอกจากนี้คุณยังต้องดื่มอย่างน้อย 8 แก้วน้ำหนึ่งวันในการล้างสารพิษในระบบของคุณ
เครื่องสำอาง
เลือกเครื่องสำอางที่มีน้ำใช้และ hypo ภูมิแพ้ หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์น้ำมันฟรี, น้ำมันดินถ่านหินสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและครีมหนัก ให้แน่ใจว่าคุณล้างผิวหนังให้สะอาดทุกคืนเพื่อลบกากแต่งหน้า
ฮอร์โมน
ฮอร์โมนสามารถมีบทบาทในป๊ลุกเป็นสิวและพวกเขาสามารถนำมาใช้เพื่อลดการระบาด แพทย์ของคุณอาจตัดสินใจที่จะใช้ระยะเวลาเก็บกักเพื่อกำจัดหรือลดการระบาดของสิว
ทำความสะอาดผิว
คุณจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงการขัดถูรุนแรงของใบหน้าของคุณ แต่คุณยังต้องสะอาดหมดจดผิวของคุณยามค่ำ​​คืน ใช้ระบบการปกครองการทำความสะอาดอ่อนทุกคืน หนึ่งครั้งหรือสองครั้งต่อสัปดาห์คุณควรใช้exfoliator เพื่อผิวเบา ๆ เอาความเสียหายและถอดปลั๊กรูขุมขน
การโกน
เป็นจริงการรักษาเยาว์ที่ดีเอาผิวที่ตายแล้ว แต่คุณไม่ควรโกนหนวดบริเวณที่ติดเชื้อหรืออักเสบ ควรจะใช้ครีมโกนหนวดถ้าผิวของคุณจะมีความไว
ความเครียด
สามารถเป็นปัจจัยที่เอื้อต่อการเกิดสิวจึงพยายามที่จะพักผ่อนและผ่อนคลาย อารมณ์เรียกปฏิกิริยาเคมีในร่างกายซึ่งอาจทำให้เกิดการระบาดของโรค
คุณสามารถช่วยควบคุมการระบาดสิวของคุณโดยทำตามขั้นตอนง่ายๆเหล่านี้คุณจะรออะไรอีกหรือ ชม 100% รักษาสิวธรรมชาติ
เคล็ดลับการรักษาสิว เคล็ดลับการรักษาสิว Reviewed by TXL Admin on 00:35 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.