ขั้นตอนการป้องกันสิว -- บลูไลท์รักษาสิว

acne treatment

ขั้นตอนการป้องกันการเกิดสิวที่เรียกว่าการรักษาสิวสีฟ้าอ่อนเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ทันสมัย​​ที่สุดที่มีประสิทธิภาพและนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวร่วมสมัย แม้การศึกษาทางคลินิกแสดงให้เห็นว่าได้ถึงร้อยละ 55 ของสิวมีการล้างอาจมีการใช้ยานี้ มันเป็นวิธีการที่จะเป็นพื้นไม่บุกรุกและใช้ประโยชน์จากความยาวคลื่นแสงสีฟ้ากับ 405-420 นาโนเมตร
การเกิดและการฝ่าวงล้อมของสิวเป็นสาเหตุหลักจากการมากเกินไปของแบคทีเรียที่ปล่อยสารที่เรียกว่า porphyrinsแม้ว่าจะเป็นสารที่ผลิตตามธรรมชาติในร่างกาย, ไฟกระชากและความไม่สมดุลของมันนำไปสู่​​การทำลายล้างที่มีอาการสิวต้องการรักษาสิวสีฟ้าอ่อน
แบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวเป็นผู้ร้ายที่ผลิตซึ่งมีการกำหนดเป้​​าหมาย porphyrins โชคดีโดยความยาวคลื่นแสงสีฟ้าจากการรักษาด้วย แหล่งที่มานี้เป็นที่รู้จักกันแสงที่จะทำลายอนุมูลอิสระซึ่งจะทำลายเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ความเข้มสูงและแหล่งที่มาวงแคบของแสงสีน้ำเงินถูกดูดซึมได้อย่างง่ายดายโดยporphyrins สารที่ทำให้เกิดแบคทีเรียที่จะตาย
รักษาสิวสีฟ้าอ่อนมีข้อได้เปรียบที่ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ต้องการการรักษาสิวมาก มันไม่เจ็บปวดโดยทั่วไปเมื่อเทียบกับการรักษาผ่าตัดเช่นวิธีการ Dermabrasion นอกจากนี้ยังมี setbacks น้อยที่สุดเพราะไม่ได้ใช้สำหรับการรักษาด้วยแสงยูวี อุปกรณ์สำหรับวิธีการรักษานี้ไม่ได้มีไฟอัลตราไวโอเลตซึ่งทำให้ปลอดจากผลกระทบรุนแรงด้าน
ขั้นตอนนี้จะเหมือนกันไม่เคยใช้เวลานานเพราะคุณจะต้องเจียดเวลาสิบห้านาทีของเวลาของคุณสำหรับช่วงการรักษา ขอแนะนำการรักษาแบบรายสัปดาห์และจะต้องเสร็จสิ้นเป็นเวลาสี่สัปดาห์ ถ้าคุณกำลังยุ่งมากในการรักษาสิวแบบเดิมนี้เป็นขั้นตอนสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพการทำงานสำหรับรักษาสิวอักเสบ
รักษาสิวสีฟ้าอ่อนเป็นผู้ผ่านการใช้วิธีการที่ง่ายและเพียงต้องการให้คุณนั่งอยู่หน้าอุปกรณ์สำหรับให้สั้นเป็นเวลา 15 นาที ALA เฉพาะที่นำมาใช้ครั้งแรกบนใบหน้าของคุณก่อนคุณเริ่มต้นเซสชันของคุณในหน้าอุปกรณ์หรือหลอดไฟแสงสีฟ้า โปรแกรมนี้เป็นทางซ้ายสำหรับแปดนาทีก่อนเซสชั่น
นอกจากนี้ยังฉลาดและการปฏิบัติเพื่อสำรวจและเข้าใจความแตกต่างและไม่อาจหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงของการรักษานี้ ตัวอย่างเช่นนั้นอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนสีของผิวหนังเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงของ pigmentations ผิว รักษาผิวยังเป็นโอกาสที่จะบวมหรืออักเสบและกลายเป็นที่ไม่สม่ำเสมอและแห้ง โชคดีที่เหล่านี้มีผลข้างเคียงชั่วคราวและสามารถแก้ไขได้
ลดและขจัดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมีการประกันที่มีการใช้การรักษาสิวสีฟ้าอ่อน การรักษานี้จะทำผ่านการบูรณาการการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย​​และอุปกรณ์ในการดูแลผิวในวันนี้ มันจะเป็นพื้นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดและเจ็บปวดที่สุดในการย้อนกลับและกลับมีสุขภาพดีและผิวที่ปราศจากสิว
ขั้นตอนการป้องกันสิว -- บลูไลท์รักษาสิว ขั้นตอนการป้องกันสิว -- บลูไลท์รักษาสิว Reviewed by TXL Admin on 08:10 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.