รักษาสิวที่ดีที่สุดระหว่างการตั้งครรภ์

acne treatment

ยกระดับระดับฮอร์โมนที่เป็นหนึ่งในการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของผู้หญิงผ่านการร่างกายในระหว่างตั้งครรภ์ ความไม่สมดุลนี้ในสามารถนำไปสู่​​ภาวะแทรกซ้อนอื่น ๆ เช่นอาจทำให้เกิดแม่ที่จะต้องเสียผิวเรียบเนียนเธอหนึ่งครั้งโดยการพัฒนาสิว ผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีแนวโน้มที่จะตกใจเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้และจะพยายามทุกอย่างเพื่อกำจัดสภาพ
สำหรับการเริ่มเป็นสิ่งสำคัญมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคยยึดติดกับผิวดูแลระบบการปกครองตามปกติของคุณขณะตั้งครรภ์ หากคุณไม่ได้อยู่ซักผ้าของคุณหน้าอย่างน้อย 2-3 ครั้งต่อวันและการเพิ่มความชุ่มชื้นปราศจากน้ำมันแสงตามต้องการเริ่มต้นในขณะนี้! ผลิตภัณฑ์รักษาสิวส่วนใหญ่เกินกว่าที่เคาน์เตอร์และการป้องกันจะสมบูรณ์และปลอดภัยในระหว่างตั้งครรภ์จะช่วยให้รูขุมขนของผิวของคุณอย่างชัดเจนเพื่อให้มีโอกาสน้อยกว่าการอุดตันที่มีความมันส่วนเกินถูกผลิต hormonally
ปัจจุบันความต้องการของเพศหญิงโดยใช้กฎหมาย ACCUTANE ลงทะเบียนเรียนในฐานข้อมูลระดับชาติและต่อมามีการทดสอบการตั้งครรภ์ทุกคนอีก 30 วัน ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจว่าหญิงดังกล่าวไม่ได้นำ ACCUTANE ในขณะที่ตั้งครรภ์หรือว่าพวกเขายังไม่ได้ตั้งครรภ์ในระหว่างการใช้ยา ความจริงก็คือเพื่อให้แน่ใจว่าหญิงตั้งครรภ์จะถูกเก็บไว้ออกจากการบำบัดดังกล่าวที่สามารถทำลายทารกในครรภ์
หลีกเลี่ยงการขึ้น แต่ถ้าคุณมีความจำเป็นต่อการสึกหรอให้ขึ้นคุณควรที่จะขึ้นเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้น้ำที่มีป้ายกำกับ"ไม่ comedogenic" สินค้านี้จะไม่เกิดการอุดตันรูขุมขนและก่อให้เกิดของคุณ blackheads
รักษาสิวเฉพาะที่ดีที่สุดในระหว่างการตั้งครรภ์จะได้รับการใด ๆยาที่มีเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์เช่นนี้โดยทั่วไปถือว่าปลอดภัยสำหรับลูกอ่อนในครรภ์ หลีกเลี่ยงการรักษาใด ๆ ที่มีกรดซาลิไซลิเช่น Stridex หรือ Propa pH อย่างไรก็ตามแม้จะมีการรักษาเฉพาะ (การรักษาที่มีผลโดยตรงไปยังพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ) คุณควรไปพบแพทย์ของคุณ การรักษาเฉพาะที่สามารถเข้าสู่กระแสเลือดของคุณและส่งผลกระทบต่อทารกในครรภ์ของคุณ
การรักษาที่คุณควรอยู่ห่างจากก็คือ Isotretinoin การรักษานี้ยังสามารถลบผลกระทบโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเต้านมของคุณให้อาหาร Isotretinoin ควรหลีกเลี่ยงเช่นยาพิษเพราะไม่เพียง แต่จะเป็นอันตรายต่อมารดานี้ แต่ทารกในครรภ์อยู่ภายในมดลูกของเธอ ถ้าท่านอยู่ในการรักษานี้เมื่อคุณจะตั้งครรภ์ควรปรึกษามืออาชีพและให้แน่ใจว่าคุณมีการติดตามตลอดเวลา
รักษาสิวในระหว่างการตั้งครรภ์เป็นบิตที่แตกต่างจากเมื่อไม่ตั้งครรภ์ ในระหว่างตั้งครรภ์คุณจะไม่สามารถสัมผัสกับ / ใช้เวลาหลายชนิดของยา หลายของยาปกติท​​ี่แพทย์ผิวหนังจะกำหนดไม่สามารถใช้ แต่คุณยังไม่ได้ติดอยู่เพียงแค่มีชีวิตผ่านอาการ คุณมีตัวเลือก มีบางยาตามใบสั่งแพทย์เฉพาะที่มีความปลอดภัยสำหรับสตรีตั้งครรภ์ที่จะใช้เป็น เหล่านี้จะประกอบด้วยการรักษาเฉพาะโดยทั่วไปของเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์บวกยาปฏิชีวนะ
Exfoliation เป็นเช่นเดียวกันวิธีที่มีประสิทธิภาพของการกำจัดสิวในแบบองค์รวม กระบวนการนี​​้คือการกำจัดของเซลล์ผิวที่ตายแล้วซึ่งมีแนวโน้มที่จะเกิดการอุดตันน้ำมันผิวภายในรูขุมขนอุดตันของผิวรูขุมในที่สุดส่งผลให้การก่อตัวของต่อมไขมันและการอักเสบที่เป็นสิวเมื่อซ้ายไม่ถูกรักษา ให้แน่ใจว่าคุณใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติในการ exfoliate เช่นผู้ที่มีเนื้อหาเต็มเมล็ด
ทำความสะอาดผิวหน้าของคุณโดยใช้น้ำยาทำความสะอาดอ่อนโยน ใช้ปรับสีและเยาว์ให้ผิวของคุณหมายความว่าคุณต้องอยู่เสมอให้แน่ใจว่าคุณใช้ gentlest ของสูตรเพื่อให้ผิวของคุณเป็นสิวง่ายระหว่างการตั้งครรภ์ เบนโซอิลเปอร์ออกไซด์ครีมคิดว่าปลอดภัยในกว่าเคาน์เตอร์ครีมหรือผลิตภัณฑ์สำหรับการรักษาสิวในระหว่างการตั้งครรภ์
รักษาสิวที่ดีที่สุดระหว่างการตั้งครรภ์ รักษาสิวที่ดีที่สุดระหว่างการตั้งครรภ์ Reviewed by TXL Admin on 02:40 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.