ซันไชน์ -- ไม่รักษาสิวดี

มีการรักษาสิวมีหลายราคาเพราะเป็นปัญหาที่พบบ่อยมาก หลายคนได้ค้นพบวิธีการของพวกเขาเองที่ไม่ซ้ำกันสำหรับการรักษาปัญหาสิวของพวกเขา วิธีการที่จะทำงานวิธีการบางอย่างจะไม่ทำงานและวิธีการบางอย่างอาจเป็นอันตรายต่อผิวจริงของบุคคล กระนั้นก็คือจะเป็นวิธีใหม่ไม่ซ้ำใครในการรักษาสิว อีกวิธีหนึ่งที่ควรเหล่านี้จะได้รับแสงแดด
สิวเกิดจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกายปกติเช่นความดันทางจิตหรือทางกายภาพหรือเคมีของร่างกายเพิ่มขึ้นการเปลี่ยนแปลง นี้จะทำให้ร่างกายผลิตความมันมากขึ้นและเมื่อต่อมเก็บผลิตความมันมันจะทำให้รูขุมขนเพื่อรับอุดตันขึ้นกับผิวที่ตายแล้ว ผิวที่ตายแล้วและความมันจะสร้างโอกาสสำหรับแบคทีเรียจะติดเชื้อมันซึ่งจะทำให้กระบวนการการอักเสบ นี่คือสิ่งที่เป็นสิว แต่ถ้ากระบวนการการติดเชื้อจะไม่รุนแรงแล้วจึงจะเรียกว่าโดยทั่วไปหัวดำ, หัวขาว, สิวเรื้อรังและสิว
ตอนนี้รักษาสิวโดยทั่วไปจะพยายามอยู่อย่างน้อยหนึ่งสาเหตุทั่วไปของสิว หนึ่งวิธีการรักษาควรในการป้องกันการสัมผัสแสงแดดเป็นสิว แต่แสงแดดไม่ได้อยู่ที่ใดของปัญหาที่ก่อให้เกิดสิว สิ่งที่จะทำคือการเผาไหม้ผิวหนัง ในความเป็นจริงดวงอาทิตย์จริงอาจจะเพิ่มสัญญาณของริ้วรอยโดยช่วยให้ริ้วรอยให้ปรากฏคาดว่าจะเร็วกว่า นอกจากนี้ยังจะเพิ่มความเสี่ยงของการเป็นโรคมะเร็งผิวหนัง สรุปได้ว่าแสงแดดจะไม่รักษาสิวและจริงจะทำร้ายผิวของคุณในระยะยาว
ซันไชน์ -- ไม่รักษาสิวดี ซันไชน์ -- ไม่รักษาสิวดี Reviewed by TXL Admin on 21:10 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.