รักษาสิวเรื้อรังสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้

ผิวหนังอักเสบเป็นสิวเรื้อรังทั่วไปที่พัฒนาเป็น bumps ใต้ผิว สิวเป็นชนิดที่แตกต่างกันของสิว
สิวเรื้อรังทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ อีกมากมาย; การติดเชื้อแบคทีเรียไม่สมดุลของฮอร์โมนและความรู้สึกไม่สบายปวดและ inflammations ผิว
การตัดสินใจในการรักษาพยาบาลหรือศัลยกรรมสามารถเป็นทางเลือกสำหรับผู้ประสบภัยร้ายแรงของสิวเรื้อรังและควรได้รับการพิจารณาสำหรับสถานการณ์ร้ายแรง แต่สำหรับกรณี milder ตำแหน่งที่คุณต้องการควบคุมการระเบิดหรือป้องกันไม่ให้เลวลงมีบางขั้นตอนง่ายๆที่คุณสามารถทำอะไรในบ้านของคุณเอง
เพิ่มลงในผิวปกติของคุณด้วยโปรแกรมซักผ้าทำความสะอาดป้องกันแบคทีเรียที่ดีซักผ้าพื้นที่รับผลกระทบจากหลาย ๆ ครั้ง cystic สิววัน
การติดเชื้อแบคทีเรียสิวเลวลงสามารถทำให้การควบคุมและรักษาที่ยากมาก คุณจำเป็นต้องหยุดการใช้แต่งหน้าให้โลชั่นป้องกันแบคทีเรียที่คุณใช้แทนการทำงานของพวกเขา Non - cystic พื้นที่ที่มีสิวสามารถแต่งหน้า แต่ป้องกันพื้นที่สิวจากการแต่งหน้าความมันส่วนเกินและเหงื่อ
ผิวโฮมเมดการรักษาของเบเกอรี่โซดาผสมกับน้ำในสัดส่วนหนึ่งต่อหนึ่งจะสร้างวางหนาซึ่งคุณสามารถใช้พื้นที่ได้รับผลกระทบใด ๆ ปล่อยวางมีให้แห้ง, พูดน้อยกว่าครึ่งชั่วโมงแล้วล้างออก
การใช้โซดาอบบนผิวของคุณมีจุดประสงค์ที่สอง มันดูดซับและช่วยควบคุมน้ำมันในผิวของคุณ และพีเอชของ ธรรมชาติขั้นพื้นฐานจะช่วยให้แบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวต่อสู้
ในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบพอกโคลนหรือหน้ากากลึกทำความสะอาดที่มีส่วนประกอบของกรดซิตริกที่ใช้งานอยู่จะมีผลที่ยอดเยี่ยมของผิวแห้งขึ้นน้ำมันส่วนเกินในขณะที่การป้องกันและส่งเสริมสุขภาพผิวที่ดี
มีหลายครีมรักษาสิวและครีมที่จะพบที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตหรือร้านขายยาของคุณซึ่งคุณสามารถทดลองใช้
อ่านฉลากและให้แน่ใจว่าคุณซื้อครีมที่มีเบนโซอิลเปอร์ออกไซด์ Benzoyl เปอร์ออกไซด์มีผลต่อสิว อย่าใช้จ่ายเงินในบางสิ่งบางอย่างที่เพิ่งบอกว่าทำงาน แต่ไม่มีอะไรที่เป็นประโยชน์ในนั้น
การเปลี่ยนแปลงง่ายๆในอาหารจะมีประโยชน์และไม่ควรมองข้าม
การรับประทานอาหารมากขึ้นผลไม้สดเพิ่มขึ้นของการบริโภควิตามิน หลีกเลี่ยงอาหารรสเผ็ดและมันซึ่งสามารถ inflammations สิวเลวลง
และจำนวนมากเครื่องดื่มน้ำ -- น้ำที่ไม่ใช่โซดาหรือกาแฟ น้ำช่วยให้ผิวของคุณไฮเดรทและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพระหว่างแกลลอนค​​รึ่งเพื่อแกลลอนของน้ำวัน [โปรดจำไว้ว่าผลไม้สดมีน้ำมาก ๆ ในพวกเขา]
รักษาสิวเรื้อรังสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ รักษาสิวเรื้อรังสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ Reviewed by TXL Admin on 02:35 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.