รักษาสิวที่ทำงาน -- เมื่อสิ่งอื่นล้มเหลว

acne treatment

การระบาดของสิวไม่กลับมาแม้กระทั่งเมื่อคุณได้ลองผลิตภัณฑ์หลายโฆษณาในตลาดหรือไม่คุณพร้อมที่จะรับการรักษาสิวอย่างจริงจังเกี่ยวกับที่ทำงาน? ในขณะที่ผิวของทุกคนจะแตกต่างกันบางครั้งต้องใช้เวลามากกว่าหนึ่งชนิดของการแก้ปัญหาในการแก้ปัญหาสิวของคุณ แต่มั่นใจว่ามีวิธีแก้ปัญหาสำหรับทุกปัญหา คุณกำลังมองหาการรักษาสิวบนสุดที่มีอยู่สำหรับคุณที่จะใช้งานหรือไม่ สิวของคุณมีรอยแผลเป็นที่สร้างไว้แล้วบางอย่างที่ว่าต้องรักษาที่ดีที่สุดสำหรับรอยแผลเป็นจากสิวแพทย์ผิวหนังของคุณหรือไม่ จากนั้นใช้เวลาในการอ่านบทความนี้สำหรับข้อมูลเชิงลึกที่จะแก้ไขปัญหาสิวของคุณ
การผลิตน้ำมัน
มีตัวเลือกมากมายสำหรับการรักษาสิวสามารถแก้ปัญหาสิวของคุณ การรักษาเหล่านี้ตกอยู่ในสองประเภททำความสะอาดรูขุมขนและผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเป้​​าหมายการผลิตน้ำมันและฮอร์โมน บางที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นไปทำความสะอาดรูขุมขนเคาน์เตอร์มีกรดซาลิไซลิ, เบนซิลเปอร์ออกไซด์หรือการรวมกันของทั้งสอง เพื่อป้องกันไม่ให้ความต้านทานใด ๆ หนึ่งผลิตภัณฑ์ชุดค่าผสมที่แตกต่างกันของผลิตภัณฑ์ควรจะใช้ไม่กี่เดือนทุก กว่าสินค้าเคาน์เตอร์ควรจะสามารถจัดการกับเสียงส่วนใหญ่ของปัญหาสิว แต่ถ้าสิวของคุณไม่ตอบสนองต่อการทำความสะอาดรูขุมขนแล้วรักษาเชิงรุกมากขึ้นอาจมีความจำเป็น
ใบสั่งยาในช่องปาก
ยาแก้อักเสบตามที่แพทย์ผิวหนังเป็นแนวทางหนึ่งที่เมื่อกว่าสินค้าเคาน์เตอร์ล้มเหลวในการแก้ไขปัญหาสิว แพทย์ผิวหนังสามารถกำหนดยาปฏิชีวนะในรูปแบบของครีมทาและใบสั่งยาในช่องปากเพื่อช่วยให้การควบคุมปัญหาสิวของคุณ ปัญหาสิวของคุณจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วถ้าคุณใช้ยาปฏิชีวนะพร้อมกับทำความสะอาดรูขุมขน amoxicillin ในขณะที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษาสิว; ยาปฏิชีวนะใหม่อื่น ๆ ที่ได้แสดงให้เห็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการรักษาสิวเป็น minocycline และ doxycycline minocycline สามารถผสมกับครีมเฉพาะที่จะใช้ในท้องถิ่นหรือในรูปแบบเม็ดนำมารับประทาน เมื่อการปราบปรามยาอักเสบและการติดเชื้อ, doxycycline เป็นร่วมกับยาต้านการอักเสบที่ได้มีผลดีมากในการรักษาสิวฝ้า
Dermabrasion และ Isotretinoin
เปลือกเลเซอร์หรือ Dermabrasion, เป็นวิธีการที่ต้องการกำจัดทิ้งรอยแผลเป็นจากสิว หากคุณไม่ได้มีรอยแผลเป็นจากสิวได้ แต่มีกรณีที่รุนแรง; แพทย์ผิวหนังอาจแนะนำ Isotretinoin เพื่อป้องกันการเกิดสิวจากสาเหตุของพวกเขา Isotretinoin หรือ Accutain, การรักษาถูกวิธีเชิงรุกในการหยุดการผลิตน้ำมันในผิวของคุณต้นแบบปัญหาเกี่ยวกับกรณีที่รุนแรงของสิวมักจะเป็นผลของน้ำมันที่ผิวผลิตและ Isotretinoin จะปิดขั้นตอนนี้ ยานี้จะ จำกัด จำนวนของ buildup น้ำมันในรูขุมขนของคุณและสามารถนำมามักจะมียาเม็ดรับประทาน แม้ว่าจะมีความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการ Isotretinoin ที่มีข้อบกพร่องเกิดและมีปัญหาพฤติกรรมบางอย่างที่เชื่อมโยงกับการใช้งาน ถึงแม้ว่าแพทย์จะบอกคุณว่ามีผลข้างเคียงที่หายากและอาจไม่เกินดุลประโยชน์ของIsotretinoin
เมื่อคุณได้หมดทุกตัวเลือกของคุณมีมากกว่าผลิตภัณฑ์เคาน์เตอร์, คุณอาจจะต้องขอความดูแลของแพทย์ผิวหนังเพื่อรักษาสิวที่ใช้งานได้ แพทย์ผิวหนังอาจจะใช้การรักษาที่ดีที่สุดสำหรับแผลเป็นสิวที่จะลบหรือลดรอยแผลเป็นที่คุณมีอยู่แล้ว สิ่งสำคัญที่ควรจำไว้คือมีการรักษาสิวด้านบนที่สามารถแก้ปัญหาทุกคนที่มีสิว
รักษาสิวที่ทำงาน -- เมื่อสิ่งอื่นล้มเหลว รักษาสิวที่ทำงาน -- เมื่อสิ่งอื่นล้มเหลว Reviewed by TXL Admin on 21:05 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.