สุดยอดครีมหน้าขาวใสจาก 7-11

ถามกันมาตลอดอยู่ที่ไหนล่ะ ของ "ราคาถูกคุณภาพดี" มันมีอยู่จริงมั้ย อยากจะบอกว่ามีจ่ะแต่ก็ไม่รู้อยู่ดีว่า คำว่า "ดี" นั้น จะดีจริงดีจังขนาดไหนกัน วันนี้เราเลยมาแนะนำครีมซองที่ช่วยทำให้หน้าขาวใสจาก 7-11 มาพินิจพิจารณากันตัวเลย ตัวไหนที่เขาว่าได้รับความนิยม ตัวไหนที่เขาว่าดี พวกเราจัดมาให้หมด

1. JuJuNé Dongbaek Arbutin White Plus Serum 



เปิดมาที่ตัวแรก จูจูเน่ ดงเบก อาร์บูติน ไวท์ พลัส เซรั่ม แพ็คเกจสีชมพูน่ารักๆ มาในแบบเซรั่มเข้มข้น ซึ่งคุณผู้หญิงเมื่อทดลองทาดูแล้วตัวนี้เขาซึมไวมากมาย แถมมีกลิ่นหอมหวนอ่อนๆด้วยนะ กลับมาดูส่วนประกอบเขาก็มาแน่นเช่นเดียวกันนะ มีอีกทั้งกุหลาบจากประเทศเกาหลี สารสกัดจาก Bearberry มี Hyaluron รวมทั้ง Alpha Arbutin ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างขาวสวยใส เรียบเนียน แถมเจ้าของผลิตภัณฑ์ยังยืนยันว่าไม่ใส่แอลกอฮอล์และก็พาราเบน ตัวนี้สาวผิวแพ้ง่ายเล็งไว้ได้เลยจ้ะ ราคา : 49 บาท (8 g)

2. Cathy Doll Ready 2 White White Boosting Cream



มาต่อกันที่ เคที่ดอลล์ เรดี้ทูไวท์ ไวท์บูสติ้งครีม ตัวนี้เขากล่าวว่าใช้เทคโนโลยีเอนแคปซูลจากประเทศเกาหลี ทำให้หน้าขาวใสขึ้นทันใจ ปกปิดได้ระดับนึงเลย แถมทาออกมาแล้วหน้าไม่ขาวซีดเป็นผีจูออน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย เนียนไปกับผิวไปอีก กลิ่นเขาก็หอมด้วยนะ มาพิจารณาส่วนประกอบหลักๆ ตัวนี้เขาใส่วิตามินบี 3 ที่ช่วยเรื่องผิวขาวมาด้วยนี่เองจ้ะ ราคา : 39 บาท (8 ml)

3. Royal Beauty Perfect White Cream 


ไม่ธรรมดาเลยสำหรับ รอยัลบิวตี้ เพอร์เฟคไวท์ ด้วยเหตุว่ามาแบบ 2 in 1 เลย ทั้งยังช่วยทำให้หน้าขาวใสขึ้นด้วยกลูต้า อัลฟ่า อาร์บูติน และก็สารสกัดวันเดอร์ไลท์ รวมทั้งยังช่วยลบเลือนรอยดำที่เกิดจากสิวด้วย AHA วิตามินบี 3 แล้วก็บีไวท์เข้มข้น เนื้อครีมก็นุ่มสุดๆ ทาแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนนุ่มตามเลยจ้ะ ราคา : 39 บาท (8 g)

4. Rojukiss White Poreness Advanced Repair Serum

ตัวต่อมาเป็นเวชสำอางนำเข้าจากประเทศเกาหลี โรจูคิส ไวท์ พอร์เลส แอดวานซ์ รีแพร์ เซรั่ม เคลมกันชัดๆว่าเป็นกลูต้า 15,000 ไมโครกรัม คิดค้นและรับประกันโดยแพทย์ผู้ที่มีความชำนาญจากศูนย์วิจัย LAB DERMA ในประเทศเกาหลี เป็นเซรั่มพิเศษเข้มข้น 5 เท่า อุดมด้วยวิตามิน 12 ประเภทที่สกัดมาด้วยกรรมวิธีสกัดเย็น ทำให้โมเลกุลมีขนาดเล็กกว่า กระจายตัวแล้วก็ซึมไปสู่ผิวได้ดีมากยิ่งกว่า ไม่มีพาราเบนอีกด้วยจ้ะ ในส่วนของเนื้อเซรั่มก็ให้ความชุ่มชื้นดีเยี่ยม เหมาะสมกับคนที่มีผิวที่เป็นลักษณะของผิวแห้งมากมายๆเลยจ้ะ ราคา : 39 บาท (6 ml)

5.Smooto Lemon-C Acne White Magic Serum Packaging 
แพคเกจจิ้งน่ารักน่าเอ็นดู สะดุดตาไปอีกสำหรับ สมูทโตะ เลมอน-ซี แอคเน่ ไวท์ เมจิค เซรั่ม เซรั่มหน้าขาวใส ลดรอยสิวตัวนี้เขามาแน่นด้วย AHA BHA คอลลาเจนแล้วก็ผลไม้นานาชนิด เพื่อการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วออกอย่างนุ่มนวล ทำให้ผิวหน้าขาวใสขึ้น ทั้งช่วยลดความมันและก็กระชับรูขุมขนด้วย เนื้อเซรั่มเป็นสีเหลือง กลิ่นเลมอนอ่อนๆเกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกเย็น ค่อยสบายมากมาย ไม่หนักหน้าเลยจ้ะ ราคา : 29 บาท (10 ml)

6. Baby Bright Ice Lemon Sherbet White Gel 

ตัวต่อมาเป็นเจลหน้าขาวใสกันบ้าง สำหรับ เบบี้ไบร์ท ไอซ์เลม่อนเชอร์เบทไวท์เจล เขามากันที่สามคุณค่าเลยเป็นทั้งยังปรับผิวให้ขาวกระจ่างขาวสวยใส ทั้งยังช่วยลดลางเลือนจุดด่างดำ รวมทั้งยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย แอบกลับมาดูส่วนประกอบกันจ้ะ ตัวนี้เขาก็มีน้ำมันเลมอนและก็วิตามินบี 3 ที่ช่วยในเรื่องความขาว บวกกับโซเดียมไฮยาลูรอเนตที่ให้ความชื้นจ้ะ เนื้อเจลเกลี่ยง่าย กระจายตัวเป็นน้ำซึมไปสู่ผิวเลย มีกลิ่นเลมอนอ่อนๆไม่ฉุนจ้ะ ราคา: 49 บาท (8 g)

7. Namu Life Snail White Day Cream SPF 20 PA+++ 

ถัดมาก็ควรจะเป็นตัวนี้เลยจ้ะ ครีมเมือกหอยทาก นามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ เดย์ครีม SPF 20 PA+++ ตัวนี้เขามีสารสกัด Soliberine จากดอก Butterfly Bush แอบมีความเห็นว่ามีสารสกัดจาก Centella asiatica ที่ช่วยลดลางเลือนริ้วรอยด้วย ตัวนี้เขามาเริ่ดที่มีสารป้องกันแสงแดดที่ช่วยคุ้มครองผิวจากรังสี UVA UVB แล้วก็แสงสีฟ้า เนื้อครีมเด้งดึ๋งๆตามสไตล์ของสเนลไวท์เลย ทาแล้วผิวรู้สึกเรียบเนียนขึ้น กลิ่นก็หอมสุดยอดเลย ราคา : 39 บาท (7 ml)

8. Nami I’m Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

น่าใช้มากมายสำหรับ นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่งเจล เจลวิตามินซีเข้มข้นประสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู เค้ายืนยันมาเลยว่า 10,000 ไมโครกรัมเต็มๆนะจ๊ะ ตัวนี้เขาช่วยฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน ทั้งยังเรื่องรอยดำ รอยแดง รอยหมองคล้ำใต้ตา มาพร้อมกลูต้าไธโอนแล้วก็วิตามินบี 3 เข้มข้นเพื่อผิวหน้าขาวใสขึ้นชัดๆกันไปเลย แถมยังมี Allantoin ช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระชับขึ้น ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลิโคน ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยจ้ะ เนื้อเขามาในแบบเจลใสสีส้ม เกลี่ยง่าย ทาแล้วผิวกระเด้ง เนียนนุ่มมากมาย มีกลิ่นส้มอ่อนๆมาในขนาดที่คุ้มค่าสุดๆ แถมใช้ได้ทั่วตัวด้วยนะ ราคา : 49 บาท (30 g)

9. Jenny Sweet Your Night Serum 
เซรั่มจากประเทศเกาหลีตัวนี้เขามีความน่ารักน่าเอ็นดูน่าอร่อยมากมาย สำหรับ เจนี่ สวีท โยเกิร์ต ไนท์ เซรั่ม เพราะเหตุว่าเขามาเหนือด้วยสารสกัดจากโยเกิร์ตที่อุดมไปด้วยวิตามิน แล้วก็ AHA ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าขาวใสรวมทั้งจุดด่างดำดูจางลง ยังไม่เพียงพอเขายังมาต่อที่สารสกัดจากน้ำมันที่สกัดจากเมล็ดทานตะวันและก็พันธุ์ไม้นานาประเภทที่ช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น พวกเรายังแอบมองเห็นในส่วนประกอบเขามี Allantoin ที่ช่วยเรื่องยกกระชับบริเวณใบหน้า วิตามินบี 3 และก็วิตามินอีอีกด้วยนะ พอได้ลองทาดูจริงๆพบว่า เนื้อเซรั่มเขามีความชุ่มชื้นแต่ว่าไม่หนักหน้า มีความกลิ่นโยเกิร์ตอ่อนๆด้วยนะ ตัวนี้เหมาะกับทุกภาวะผิวเลย ราคา : 29 บาท (8 g)

10. Best Korea Poreless White Super Serum 


มาที่ตัวท้ายที่สุดของพวกเรา เซรั่มหน้าขาวใส กระชับรูขุมขน เบสท์โคเรีย พอร์เลส ไวท์ ซูเปอร์ เซรั่ม มาแน่นไปด้วยสารสกัดเข้มข้น 98% ทั้งยังสารสกัดจากต้นลิโคไรซ์ที่ช่วยทำให้ปรับสีผิวให้มีความสม่ำเสมอ สารสกัดจากต้นวิลโลว์ที่ช่วยทำให้รูขุมขนมีขนาดเล็กลง แล้วก็สารสกัดจากต้นวิชฮาเซลที่ช่วยกระชับรูขุมขน บวกกับมีวิตามินซี วิตามินบี 3 แล้วก็กลูต้าไธโอนช่วยเพิ่มพลังความขาวไปอีก เนื้อเซรั่มเขาแตกตัวเร็วมาก ซึมไปสู่ผิวเร็วด้วยจ้ะ ราคา : 49 บาท (10 g)

นอกเหนือจากครีมซอง 10 ตัวท็อปนี้จะช่วยเรื่องให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นแล้ว ยังราคาถูก หาซื้อง่าย สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก อะไรมันจะดีขนาดนี้ใช่ไหมล่ะคะ คุณผู้หญิงทดลองใช้แล้วถูกใจตัวไหนเป็นพิเศษก็อย่าลืมคอมเมนต์บอกพวกเราด้านล่างด้วยนะ
สุดยอดครีมหน้าขาวใสจาก 7-11 สุดยอดครีมหน้าขาวใสจาก 7-11 Reviewed by TXL Admin on 09:20 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.